Các chuyên gia cho rằng bán hàng là quá trình truyền tải năng lượng đến [...]
1. Khái niệm, bản chất và vai trò của xúc tiến bán hàng: a. [...]
Up-selling (bán hàng gia tăng sản phẩm) và Cross-selling (bán chéo sản phẩm) là hai [...]
Có bảy khu vực kết quả chủ chốt trong quá trình bán hàng. Tất cả [...]
Chìa khóa để xây dựng mối quan hệ bán hàng là sự tin tưởng và [...]
Hãy nhớ rằng cách bạn cảm nhận về bản thân và công việc mà bạn [...]
Thế nào là khách hàng tiềm năng? Một khách hàng tiềm năng là khách hàng [...]
Mục đích của việc lập kế hoạch chiến lược trong kinh doanh là để tăng [...]
6. NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI NHẤT LUÔN CHUẨN BỊ KỸ TRƯỚC CÁC BUỔI GẶP Trong [...]
1. NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG NHẤT LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐẦY THAM VỌNG Họ [...]