22 sai phạm không nên có trong công việc - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

22 sai phạm không nên có trong công việc

Đánh giá bài đăng này post

1.Xác định vị trí không đầy đủ: nghĩa là tìm được công việc không phù hợp khả năng.
2. Không biết tại sao lại chọn việc đó: đừng chọn công việc chỉ dựa trên lợi ích trước mắt, và nhiều khi không giải thích được vì sao lại chọn công việc mặc dù không hề thích nó.
3. Nói hay làm dở: 
4. Thiếu niềm tin trầm trọng
5. Không nhận thức rõ hiện thực
6. Đơn giản hóa sự việc quá mức
7. Thiếu khả năng chấp nhận thực tại
8. Quá coi mình là trung tâm
9. Thích tung tin đồn nhảm
10. Làm việc không phân biệt việc chính việc phụ, việc gấp việc khoan
11. Tùy ý rối loạn các đường đi
12. Không chọn đúng cách trong cạnh tranh
13. Trong công việc không thể chấp nhận sự bỉnh thản phiền não
14. Thiếu sự kiềm chế
15. Thiếu tính quy phạm
16. Chỉ chú ý đến lợi ích trước mắt
17. Quá tỉ mỉ trong công việc
18. Tác phong lề mề
19. Sợ xung đột, thích cầu toàn
20. Thường xuyên thay đổi công việc
21. Tính hoài nghi quá cao
22. Vì một nhóm người mà hy sinh cả tập thể lớn.
Nguồn: 22 điều sai phạm không nên có trong công việc – Nguyễn Hải Yến
Trong môi trường làm việc, ai ai cũng không thể tránh khỏi những sai lầm. Nghề thư ký lại càng cẩn sự tận tâm và tỉ mỉ. Vì vậy, hãy để ý và hiểu những sai lầm này để hạn chế mắc phải, nhằm có những bước tiến vững chắc cho công việc của bạn.