Nằm trong lộ trình thực hiện nhiệm vụ mà Bộ Công thương Việt Nam đề [...]
Trong việc hỗ trợ quản lý cấp cao, chúng ta đã nhận thấy xuất hiện [...]
Trong bối cảnh thế giới đang bước vào thời kì chuyển đổi số, các doanh [...]
Customer Journey – hành trình khách hàng là chuỗi tương tác của khách hàng với [...]
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc xây dựng thương hiệu mạnh [...]
Quiet Quitting là một thuật ngữ bùng nổ trên mạng xã hội từ năm 2022 [...]
Xuất phát từ mong muốn xây dựng một hệ thống lý luận, các phương pháp [...]
1 Comment
Bước qua hơn một thế kỷ, công ty Nestlé đã chắp cánh thành công và [...]
Customer Relationship Management (viết tắt của CRM) là quản lý quan hệ khách hàng trong [...]
Thế giới đang trải qua những biến đổi lớn với sự phát triển nhanh chóng [...]