Ngày 20 -21/07/2018 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế – Trường Đại học [...]
ĐO LƯỜNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MEN’ VODKA Thương hiệu không chỉ là dấu [...]
KHẢO SÁT MÔI TRƯỜNG SỐNG, LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI TỈNH HẢI [...]
KHẢO SÁT TÌNH HÌNH SỬ DỤNG NGÔN NGỮ KHU VỰC MẬU DỊCH TỰ DO TRUNG [...]
KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG DOANH NHÂN TỈNH NGHỆ AN Đất [...]
[:en] Hoạt động nghiên cứu thị trường luôn là một nhu cầu cấp thiết đối [...]
Tóm tắt: Bài viết đưa ra một khái niệm mới về hợp đồng thương mại [...]
[:en] Thấu hiểu hành vi khách hàng, một trong những ưu tiên hàng đầu doanh [...]
Đang tải… [...]