Khóa học Digital marketing được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên kiến thức tổng quan từ cơ bản đến chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn về Digital marketing hiệu quả. Khóa học giúp học viên nắm vững các nguyên tắc, khái niệm cơ bản về marketing số, đồng thời trang bị các kỹ năng, phương pháp cần thiết để có thể ứng dụng vào thực tế công việc ở doanh nghiệp.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?
- Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện Quản trị Chuỗi cung ứng trực thuộc Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.
- CAM KẾT đầu ra, HỌC LẠI MIỄN PHÍ cho đến khi học viên tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy.
MÔ HÌNH LỚP HỌC:
- Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
- Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
- Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Tất cả các đối tượng mong muốn học tập để cải thiện chuyên môn, vị trí công việc và làm các chức vụ tại bộ phận Marketing của các công ty.
- Nhân viên marketing.
- Những người mới bắt đầu, sinh viên mong muốn cung cấp kiến thức nhanh về digital marketing.
MỤC TIÊU CỤ THỂ:
- Hiểu rõ các khái niệm cơ bản và các xu hướng mới nhất trong Digital Marketing
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật đã học để thực hành trực tiếp trên các dự án và tình huống thực tế, rút ra bài học và áp dụng vào công việc hoặc doanh nghiệp của mình.
- Trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tăng cường hiệu quả công việc trong lĩnh vực Digital Marketing giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trong công việc.
KỲ VỌNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
- Nắm vững các kiến thức về digital marketing
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu
- Biết phân bổ ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch để đề xuất giải pháp tối ưu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
- Hiểu được đặc thù, cách thức các kênh truyền thông số.
- Biết cách hoạch định chiến lược quảng cáo đa kênh- đa mục tiêu
- Nắm vững các chỉ số đo lường, đặc điểm và thuật toán kênh để tối ưu hiệu quả.
- Cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học